PVV: Cất nóc dự án chưng cư CT8 Block A Lê Văn Lương

Sáng 14/09/2011, Công ty CP Đầu tư Xây dựng Vinaconex – PVC đã tiến hành Lễ cất nóc công trình dự án chưng cư CT8 Lê Văn Lương Residentials

Tổ hợp chung cư CT8 Block A Lê Văn Lương Residential là toà nhà cao 25 tầng, được Vinaconex-PVC bắt đầu triển khai thi công từ ngày 09/2010. Đây là dự án do Công ty CP Đầu tư Xây dựng Vinaconex-PVC là đơn vị trực tiếp thi công và xây dựng, với chủ đầu tư là Công ty CP Tập đoàn Nam Cường.

Nằm trên trục đường Lê Văn Lương kéo dài – Đường trục phát triển phía Bắc quận Hà Đông thuộc phân khu B dự án KĐTM Dương Nội – quận Hà Đông – Hà Nội. Với thiết kế hiện đại và hoàn chỉnh, các căn hộ có diện tích đa dạng: từ 83.8 m2 tới 135.4 m2. Điểm độc đáo và hiện đại trong thiết kế của Tổ hợp CT8 – Lê Văn Lương Residentials là không gian sinh hoạt cộng đồng, để các cư dân có một công viên sinh hoạt với đầy đủ các tiện ích như: khu chăm sóc sức khỏe ( câu lạc bộ thể hình, thẩm mỹ, spa…); sân cầu lông; lối đi dạo; vườn trẻ trong nhà và ngoài trời; phòng sinh hoạt cộng đồng ( tại tầng 1)….đáp ứng tốt nhất một không gian sống hiện đại cho các gia đình trẻ.

Dự kiến Vinaconex – PVC sẽ bàn giao công trình cho chủ đầu tư vào tháng 05/2012

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *