Cất nóc tòa nhà Trụ sở làm việc MB Bank

Hôm nay, ngày 16/05/2011, Công ty Cổ phần  Vinaconex 39 đã làm cất nóc đổ sàn mái tầng 19 và hoàn thiện phần thô tòa nhà Trụ sở làm việc Ngân hàng Quân đội MB Bank – 21 Cát Linh – Đống Đa – Hà Nội.

Tham dự buổi cất nóc tầng 19 có Ông Trương Quốc Dũng – Tổng Giám đốc cùng một số lãnh đạo của Vinaconex-39 và đơn vị thành viên. Về phía MB Bank có ông Lê Công – Tổng Giám đốc, bà Nguyễn Thị An Bình – Phó Tổng Giám đốc và nhiều lãnh đạo của Ngân hàng Quân Đội MB.

Trụ sở làm việc MB Bank là tòa nhà văn phòng loại A với 19 tầng nổi, 03 tầng hầm, 01 tầng kỹ thuật, 01 tường mái, kết cấu bê tông cốt thép sàn cáp dự ứng lực. Đây là một dự án rất quan trọng đối với MB Bank, và sẽ là trụ sở làm việc của Hội Đồng Quản Trị, ban Tổng Giám đốc và Hội sở của MB Bank trong thời gian sắp tới.

Việc áp dụng những phương pháp thi công tiên tiến nhất, kết hợp với kinh nghiệm có được qua nhiều công trình lớn của Vinaconex 39, sau 9 tháng thi công xây dựng, đến nay công trình đã cơ bản hoàn thành phần thô theo đúng những cam kết về chất lượng và tiến độ, cũng như những yêu cầu về an tòan vệ sinh lao động của chủ đầu tư .

Cơ bản hoàn thành hạng mục thô và đáp ứng mọi tiêu chuẩn về tiến độ, kỹ mỹ thuật theo thiết kế, một lần nữa Vinaconex-PVC đã khẳng định được năng lực thi công của công ty đối với những công trình dân dụng cao tầng.

Dự kiến công trình sẽ được bàn giao cho Chủ đầu tư vào đầu tháng 6/2011.

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *