PVV tổ chức lễ cất nóc Dự án chung cư Phú Đạt

Ngày 25/10/2011, Công ty Cổ phần Vinaconex 39 đã tổ chức Lễ cất nóc Dự án chung cư Phú Đạt số 48/5B đường Ung Văn Khiêm, phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh, sau 12 tháng thi công.

Công trình Chung cư cao cấp Phú Đạt có tổng mức đầu tư là 230 tỷ đồng, tổng diện tích sàn xây dựng 15.029 m2. Trong suốt quá trình triển khai thi công, Ban lãnh đạo Vinaconex – PVC đã chỉ đạo, đôn đốc sát sao các ban quản lý dự án, đơn vị thi công, nhà thầu thực hiện tốt chất lượng và tiến độ thuộc từng hạng mục của dự án.Với việc áp dụng các phương pháp thi công tiên tiến, sử dụng trang thiết bị hiện đại cùng với đội ngũ kỹ sư và công nhân lành nghề, Vinaconex – PVC đã hoàn thành gói thầu phần thô. Được chủ đầu tư và đơn vị tư vấn đánh giá rất cao về tiến độ, chất lượng và an toàn lao động mà Vinaconex – PVC đã cam kết thực hiện.

Chung cư sau khi hoàn thành sẽ cung cấp cho khách hàng 125 căn hộ, từ 1 đến 3 phòng ngủ, diện tích từ 58,5m2 đến 106m2/căn, bố trí từ tầng lửng đến tầng 16, tầng hầm của Chung cư cao cấp Phú Đạt được dùng làm nơi để xe và bố trí các trang thiết bị vận hành tòa nhà. Tầng trệt dùng làm nơi sinh hoạt cộng đồng và bố trí các cơ sở dịch vụ cần thiết.

Dự án tọa lạc tại phường 25, quận Bình Thạnh, Tp.Hồ Chí Minh là một trong những dự án quan trọng phù hợp với định hướng quy hoạch phát triển không gian đô thị của Tp. Hồ Chí Minh. Khi hoàn thành, Dự án được đưa vào sử dụng và khai thác cùng với các dự án khác về nhà ở, giao dịch thương mại tại khu vực theo quy hoạch sẽ tạo ra một quần thể kiến trúc và không gian đô thị văn minh, hiện đại, hấp dẫn cho quận Bình Thạnh nói riêng và Tp. Hồ Chí Minh nói chung.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *