Cung cấp bê tông cho Dự án cầu vượt nút giao Nguyễn Chí Thanh – đường Láng

Ngày 18/5/2012, Công ty Cổ Phần Đầu tư và Vật liệu PVV đã chính thức cung cấp mẻ trộn bê tông đầu tiên cho dự án cầu vượt nút giao Nguyễn Chí Thanh – Đường Láng.

Đây là một dự án trọng điểm của thành phố, có yêu cầu cao về chất lượng và tiến độ nhằm giải quyết ùn tắc giao thông tại nút giao Nguyễn Chí Thanh – Đường Láng. Công ty CP Đầu tư và Vật liệu PVV được chấp thuận là nhà thầu chính cung cấp bê tông cho dự án. Dự kiến Công ty sẽ cung cấp cho dự án này khoảng 3000m3 bê tông. Đây là một dự án cầu vượt đầu tiên bằng thép được xây vĩnh cửu với tổng mức đầu tư hơn 350 tỷ đồng. Cầu vượt được thiết kế nhịp dầm hộp thép, mố cầu bằng bê tông cốt thép, móng cọc khoan nhồi… với tổng chiều dài gần 316m, mặt cắt ngang 16m, được xây dựng gồm 4 làn xe, 2 chiều, tốc độ 60km/h, tải trọng HL93 (30 tấn).

Đây là cầu vượt lần đầu tiên được xây dựng thí điểm tại Việt Nam với ưu điểm tiết kiệm chi phí, thời gian xây dựng nhanh, phù hợp với việc chống ùn tắc tạm thời trong mạng lưới giao thông đô thị hiện nay. Dự kiến, cây cầu này sẽ hoàn thành vào cuối năm nay.

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *